MUA XE TOYOTA, CHỌN MẪU XE NÀO PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN?

Ngày 3/02/2020

Với dải sản phẩm đa dạng, phân bổ ở nhiều phân khúc giá khác nhau, Toyota Việt Nam đang là thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Toyota Wigo

Việc lựa chọn được một mẫu xe phù hợp với khả năng chi trả với khách hàng là điều không dễ. Nếu khách hàng đã chọn mua một mẫu xe thuộc thương hiệu Toyota thì mẫu xe nào phù hợp với khả năng tài chính của mình?

Có khoảng 400 triệu, mua xe gì?

Với những khách hàng lần đầu mua xe, khả năng tài chính có hạn nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu xe đô thị trẻ trung, năng động, trang bị tiện nghi đầy đủ thì Wigo là lựa chọn hợp lý. Mẫu xe thuộc phân khúc A-Hatchback với 2 phiên bản, giá bán 345 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 405 triệu đồng phiên bản số tự động, đi kèm 8 lựa chọn sắc màu. Đặc biệt, chi phí dịch vụ của Toyota được đánh giá khá hợp lý khi chỉ cao hơn chi phí dịch vụ xe tay ga cao cấp không đáng kể.

Toyota Vios

Mua xe có giá từ 500 đến 600 triệu

Là một cái tên được biết đến nhiều nhất và lâu nhất trong phân khúc Sedan hạng B, Toyota Vios thế hệ mới sở hữu lợi thế về ngoại hình trẻ trung, nội thất rộng rãi và đặc biệt là chi phí bảo dưỡng ở mức thấp, động cơ bền bỉ. Đây là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng là các gia đình trẻ mua xe lần đầu. Trong năm 2019, Toyota Việt Nam đã bán ra 23.998 chiếc xe Vios ra thị trường.

Hiện tại đang có 3 phiên bản của Toyota Vios, với 1 phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động, giá bán từ 490 đến 570 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis

Lựa chọn sedan rộng rãi, đủ cho 5 người lớn, giá từ 700 đến 900 triệu đồng

Với những khách hàng cá nhân mong muốn sở hữu mẫu sedan rộng rãi trong phân khúc C với chi phí vừa phải thì mẫu xe Corolla Altis có mức giá lần lượt chỉ từ 697 đến 932 triệu đồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mẫu xe này đang được cung cấp ra thị trường với 5 phiên bản: 1 phiên bản số sàn và 4 phiên bản số tự động.

Trong phân khúc sedan hạng C, Mazda 3 thế hệ mới với nhiều trang bị an toàn vượt trội đã khiến cho những đối thủ như Corolla Altis, KIA Cerato phải dè chừng.

Toyota Innova

Xe 7 chỗ ngồi trong tầm giá 600 đến 800 triệu đồng

Đã từ lâu, Toyota Innova đã trở thành một mẫu MPV 7 chỗ ngồi được nhiều người lựa chọn. Kiểu dáng ngoại thất của Innova thế hệ mới có nhiều thay đổi, thiết kế khoang nội thất rộng rãi, đủ cho 7 người lớn ngồi. Năm 2019, đã có 12.164 khách hàng mua Toyota Innova. Như vậy, trung bình mỗi 1 tháng có khoảng 1.000 khách hàng mua mẫu xe này.

Hiện tại, Toyota Innova đang được bán ra thị trường với 4 biên bản: 1 phiên bản số sàn và 3 phiên bản số tự động, giá bán sau ưu đãi của các đại lý của mẫu xe này là từ 671 đến 921 triệu đồng.

Toyota Camry 2019 với thay đổi nhiều về ngoại thất, trang bị và giá bán

Sedan sang trọng, giá từ 1 đến 1,2 tỷ đồng

Năm 2019 có thể coi là một năm thay đổi của Toyota Camry. Phiên bản mới được bán ra thị trường Việt Nam đã chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thiết kế của Toyota Camry 2019 đã làm cho lượng khách hàng yêu thích mẫu xe này được trẻ hoá, đi cùng nhiều công nghệ an toàn.

Giá bán của Toyota Camry cũng đã thay đổi nhiều so với những phiên bản lắp ráp trước đó. Hiện tại đang có 2 phiên bản của Camry là 2.0G và 2.5Q, giá bán là 1,029 và 1,235 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với thế hệ trước.

 

Toyota Fortuner thế hệ mới được thay đổi nhiều về ngoại thất từ năm 2017

SUV 7 chỗ ngồi, từ 1 đến trên 1,2 tỷ đồng

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại, mặc dù Ford Everest thế hệ mới với nhiều công nghệ an toàn, đi kèm hộp số tự động 10 cấp, động cơ diesel tăng áp nhưng sức hút của nhiều người với Toyota Fortuner vẫn nóng hơn bao giờ hết. Trong năm 2019, trung bình mỗi tháng vẫn có khoảng hơn 1.000 khách hàng chọn mua mẫu xe này. Với mạng lưới dịch vụ sửa chữa trải rộng toàn quốc, phụ tùng thay thế rẻ đã khiến cho Toyota Fortuner luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện tại, Toyota Fortuner đang được bán ra thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, giá bán sau ưu đãi của các đại lý cho mẫu xe này từ 950 triệu đến 1,230 tỷ đồng.

 

Hilux là mẫu bán tải có khoảng sáng gầm xe tốt nhất phân khúc

Bán tải gầm cao đa dụng, từ trên 600 đến dưới 800 triệu đồng

Với nhiều gia đình, đi phượt lên các vùng cao Tây Bắc vào những ngày cuối tuần, hoặc sử dụng xe với mục đích chở nhiều đồ đạc, hay phải di chuyển trên các địa hình khó khăn thì sự lựa chọn mẫu Toyota Hilux sẽ là hợp lý. Đây là mẫu xe có khoảng sáng gầm xe tốt nhất phân khúc, lên tới 310mm.

Hiện tại, Toyota đang bán ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản của Hilux: 2 phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động, giá bán từ 622 đến 878 triệu đồng, tuỳ vào phiên bản.

SUV hạng sang, cỡ trung hoặc cỡ lớn, từ 2,5 đến 4 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser Prado và Land Cruiser vẫn là 2 mẫu SUV hạng sang được nhiều đại gia săn đón. Với khoang nội thất rộng rãi, trang bị công nghệ đèn LED đã khiến cho 2 mẫu xe này không còn quá lỗi thời như những phiên bản trước đó.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota chính hãng đang bán ra thị trường mẫu xe Land Cruiser Prado với mức giá 2,340 tỷ đồng và Land Cruiser với mức giá 4,030 tỷ đồng. Cả 2 mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, sử dụng động cơ xăng và hộp số tự động 6 cấp.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời